Home » 2016 » January » 26 » Giá nâng ngực nội soi hiện nay như thế nào?
11:48 AM
Giá nâng ngực nội soi hiện nay như thế nào?

Chào bác sĩ,  hiện nay em muốn đi nâng ngực, nhưng em thật sự không biết giá nâng ngực nội soi như thế nào, túi độn ngực loại nào tốt? phẫu thuật nội soi đường nách có tốt hơn đường quầng vú không? Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ.


Nâng ngực nội soi đường nách hay đường quầng vú?


Nâng ngực nội soi là một kỹ thuật đã được áp dụng rộng rãi trên khắp thế giới, mặc dù vậy để làm được đẹp và an toàn thì cần có những kỹ năng nhất định, Bs phải được đào tạo bài bản.


Hiện nay, trong tất cả các phương pháp đặt túi ngực, nâng ngực nội soi đường nách vẫn là phương pháp tiên tiến nhất và có nhiều ưu điểm, đặt ngực theo phương pháp nâng ngực nội soi đường nách và họ đều có bộ ngực đẹp hoàn hảo, không có sẹo nên họ muốn truyền đạt kinh nghiệm của mình đến cho bạn.


Nâng ngực giá bao nhiêu


Hiện nay, giá nâng ngực nội soi túi tròn 45-70 tr tùy theo loại túi khác nhau thì giá có khác nhau, túi giọt nước 60 tr. Bảng giá thẩm mỹ xuân trường chỉ ở mức vừa phải nên khách hàng hoàn toàn yên tâm nếu có nhu cầu nhé.


Tại Bệnh Viện chỉ sử dụng các loại túi ngực đã dược FDA công nhận, Mentor và Natrelle ( Allergen), hay polytech của đức, Nagor của Anh. Các loại túi này giá cả khác nhau và đều được hãng bảo hành trọn đời không rò rĩ. Sau khi khách hàng đặt túi ngực sẽ được bệnh viện gởi thẻ bảo hành của hãng và hộp túi ngực cùng số seri bảo hành của thẻ cho người nâng ngực.Sử dụng loại túi nào là do kinh nghiệm của bác sĩ hoặc do khách hàng chọn lựa.

 

Views: 287 | Added by: trangda | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar