Home » 2015 » November » 10 » Nâng ngực đẹp nhất 2015
4:58 AM
Nâng ngực đẹp nhất 2015

Một vòng nguc dep, săn chắc là niềm tự hào của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được vòng ngực như mong muốn. Để có được vòng đẹp, nhiều người đã tìm đến những phương pháp khác nhau như: mặc áo ngực, túi độn,…Tuy nhiên, những phương pháp này không mang lại hiệu quả vĩnh viễn


Với công nghệ làm đẹp hiện đại như ngày nay thì để có bầu ngực đẹp, căng tròn săn chắc cho kết quả vĩnh viễn đã không còn là quá khó. Nâng ngực thẩm mỹ hiện nay có 2 phương pháp được chọn lựa rất nhiều đó là nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

 


Nâng ngực nội soi là phẫu thuật giúp cải thiện kích thước của ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Camera từ thiết bị nội soi có thể giúp phóng đại gấp nhiều lần cấu trúc của ngực lên màn hình, cho hình ảnh sắc nét và chi tiết. Từ đó, bác sĩ có thể dễ dàng thao tác chính xác và đặt túi ngực đúng vị trí đã xác định. Nhờ vậy, quá trình nâng ngực rất an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn và hạn chế sẹo hiệu quả cho khách hàng. Đây là phương pháp nang nguc khong phau thuat nên khách hàng hoàn toàn không đau đớn, không để lại sẹo xấu.


Kết quả nâng ngực nội soi an toàn hoàn hảo


-    Vòng ngực cân đối với cơ thể, mang đến sự tự tin và quyến rũ.


-    Vết mổ nâng ngực nội soi ở hõm nách sau khi phục hồi hầu như không nhận biết được nên không hề thấy sẹo. Bạn có thể tự tin khi mặc váy hoặc áo dây trong những dạ hội. Ngoài ra để ổn định hình thái ngực, bệnh nhân cần thực hiện đúng theo những hướng dẫn về cách chăm sóc và chế độ sinh hoạt. Bệnh nhân cần tái khám, kiểm soát chặt chẽ tình trạng vết mổ đến khi phục hồi hoàn toàn.


-    Vòng ngực săn chắc và không chảy xệ.


-    Ngực mềm mại tự nhiên và không ảnh hưởng tới chức năng làm mẹ.


-    Thời gian phục hồi sức khỏe nhanh chóng và cho ngực đẹp lâu dài.

Views: 240 | Added by: trangda | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar