Home » 2015 » November » 18 » Ngực đẹp, nên và không nên ăn gì?
6:11 AM
Ngực đẹp, nên và không nên ăn gì?

Việc bổ sung vitamin và các khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ và cải thiện kích cỡ ngực một cách nhanh chóng.


Muốn tốt cho ngực không nên ăn gì?


Cà phê 
Cà phê, thuốc lá là một trong những thủ phạm ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1 của bạn, không chỉ khiến ngực chảy xệ mà còn khiến da ngực bị lão hóa nhiều hơn.


Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, vòng 1 phụ nữ có xu hướng nhỏ đi nếu bạn sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày, do đó bạn phải tìm đến các dịch vụ nâng ngực nội soi để cải thiện kích cỡ ngực. Sự giảm kích cỡ ngực là do các chất caffein tác động đến các mô mỡ từ đó khiến lượng mỡ thừa giảm đi.


Ớt
Ớt và các nguyên liệu có vị cay như hành, tỏi, gừng, tiêu… có chứa một hàm lượng lớn các chất capsaicin; chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn chính vì vậy nó sẽ đốt chát lượng calo và mỡ thừa bên trong cơ thể.


Chính tác dụng này sẽ khiến vòng 1 của bạn bị giảm kích thước và khiến da ngực bị chảy xệ hơn. 

 

Vậy nên ăn gì để tốt cho ngực?


Đậu
Một số loại đậu như đậu xanh, đậu đen, đậu Hà Lan sẽ giúp kích thích sự phát triển của vòng 1 nhờ hàm lượng estrogen cao; do đó bạn không cần phải bận tâm về chi phí nâng ngực nội soi hay các dịch vụ để giúp cải thiện kích cỡ ngực.


Đậu phụ là một trong những thực phẩm có chứa nhiều Phytoestrogen có tác động trực tiếp đến kích thước của bầu ngực và giúp ngăn chặn sự tự do của các tế bào ung thư.


Nho
Nho là thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất dồi dào giúp ngăn chặn hiện tượng ngực chảy xệ và biến dạng.


Bạn có thể tăng cường bổ sung nho cho cơ thể mỗi ngày bằng nho tươi hoặc sinh tố nho để tốt cho cơ thể.


Cà chua
Cà chua có chứa nhiều hàm lượng vitamin dồi dào giúp cải thiện sự tiết các hormone nữ. Ngoài ra, lượng vitamin C, E sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực.


Ngoài ra, đối với những trường hợp ngực bị chảy xệ, đặc biệt là ở cấp độ cao thì việc bạn cần làm đó là nên tham khảo giá nâng ngực và địa chỉ nâng ngực uy tín để có thể cải thiện lại đôi gò bồng đảo của mình.

 

Views: 247 | Added by: trangda | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar