Home » 2015 » April » 7 » Chăm sóc đúng cách sẽ làm ngực nở tự nhiên
10:09 AM
Chăm sóc đúng cách sẽ làm ngực nở tự nhiên

Tại sao phải chăm sóc cho vòng một?

Thông thường phái đẹp rất chú ý chăm sóc da mặt cẩn thận, vì cho rằng đó là vùng da nhạy cảm nhất. Nhưng quan niệm đó của phải đẹp đã phải thay đổi, khi có nhiều nghiên cứu đã đưa ra rằng, việc chăm sóc vùng ngực cũng quan trọng như chăm sóc da mặt vậy, bạn cần phải chăm chút cẩn thận để vòng một được phát triển tốt nhất.

=> phau thuat nang nguc noi soi gia bao nhieu

=> dat tui nguc co nguy hiem khong

Việc chăm sóc vòng ngực không chỉ làm ngực nở ra đẹp về mặt thẩm mỹ, mà đó còn là cách nâng cao sức khỏe, hoặc phát hiện các biểu hiện bất thường của ngực để có cách chữa trị kịp thời.

Phương pháp làm ngực nở hoàn toàn tự nhiên này rất an toàn, thân thiện và dễ dàng áp dụng, chỉ cẩn một chút kiến nhẫn là bạn sẽ có kết quả gần như nâng ngực thật vậy.

Xem thêm : Có nên phẫu thuật nâng ngực không ?

Các bước chăm sóc làm ngực nở tự nhiên

Massage nhẹ nhàng làm ngực nở một cách tự nhiên

Massage nhẹ nhàng làm ngực nở một cách tự nhiên

- Tẩy da chết: Đừng nghĩ rằng đây là một bước thừa, vì thực chất bất cứ nơi nào trên cơ thể cũng đều cần việc tẩy da đấy, nhưng da vùng ngực và mặt là 2 nơi trên cơ thể cần thiết hơn cả, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý da ở vòng một thường rất nhạy cảm nên bạn cần chọn sản phẩm có axit thấp, khi tẩy bạn nên massage nhẹ nhàng sẽ làm ngực nở hiệu quả hơn.

- Dưỡng ẩm cho vòng một: Để có thể làm ngực nở, bạn cần dưỡng ẩm cho da vùng ngực, để giúp vòng một săn chắc và mịn màng hơn, tốt nhất bạn nên sử dụng loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho vòng một để bôi mỗi buổi sáng và tối.

- Massage tinh dầu: Động tác massage sẽ giúp lượng máu ở vòng một lưu thông nhanh hơn, đồng thời sử dụng các tinh dầu từ tự nhiên như dầu dừa, sẽ giúp tinh dầu thẩm thấu qua da làm cho da vòng một mịn màng và săn chắc hơn, đồng thời tác động nhẹ nhàng làm ngực nở tự nhiên.

Ngoài ra, để có được đôi gò đồng căng tròn, đầy đặn một cách nhanh chóng và có thể duy trì vĩnh viễn, bạn có thể sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi bằng túi an toàn Microthane, đến từ Hoa Kỳ.

Views: 543 | Added by: trangda | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar