Home » 2015 » October » 5 » Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu?
10:24 AM
Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

Chào bác sĩ. Tôi tên Lộc, 32 tuổi. Tôi có vòng ngực rất nhỏ và tôi đang có ý định đi nâng ngực nhưng vẫn còn rất nhiều băn khoăn. Mong bác sĩ tư vấn giúp chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu. Xin cám ơn bác sĩ.

 

 

Trả lời:

Chào Lộc.

Trước tiên xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. Với băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được gợi ý giúp bạn như sau:

Sở hữu bầu nguc dep là niềm ao ước của mọi chị phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được bầu ngực căng tròn như mong muốn. Để cải thiện tình hình nhiều người đã tìm đến những phương pháp khác nhau. Và một trong những giải pháp tối ưu nhất là thực hiện thẩm mỹ nâng ngực.

Ngoài yếu tố an toàn, cho kết quả như mong muốn thì chi phí nâng ngực, hay giá nâng ngực là điều mà khiến không ít người phải băn khoăn. Bởi hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời, và những trung tâm có 1 mức chi phía khác nhau nên khiến mọi người phải đắn đó suy nghĩ.

Tuy nhiên, với những gì đã và đang đạt được, bên cạnh áp dụng mức giá phù hợp cho tất cả những ai có nhu cầu. Thẩm mỹ Xuân Trường là địa chỉ thực hiện nâng ngực uy tín, chất lượng mà giá nâng ngực cũng chỉ ở mức vừa phải nên khách hàng nếu có nhu cầu đều có thể thực hiện mà không phải lo lắng vì bất cứ điều gì.

Đến đây, sau phẫu thuật nâng ngực sẽ mang lại cho bạn bầu ngực đẹp tự nhiên. Không những thế còn đảm bảo tính an toàn, không hề xảy ra biến chứng, sẹo xấu và cho kết quả lâu dài theo thời gian.

 

Views: 418 | Added by: trangda | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar