Home » 2015 » June » 2 » Nâng ngực có an toàn không
9:33 AM
Nâng ngực có an toàn không

Xin chào bác sĩ, năm nay em 27 tuổi, được mọi người khen là có gương mặt ưa nhìn, nhưng đến giờ em vẫn chưa có bạn trai. Không phải không có ai đến với mình, nhưng thực sự em rất tự ti về vòng 1 của mình nên chưa dám mở lòng. Em muốn đi nâng ngực nhưng rất sợ, chỉ cần nghe thấy hai từ phẫu thuật là em lại chùn bước. Em đọc trên mạng thấy có nói đến phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật nên rất quyết tâm. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em nâng ngực có an toàn không? Em xin cám ơn. (Thảo, Long An)

Xem thêm :

=> nang nguc o dau

=> đặt túi nước biển bao nhiêu tiền

Trả lời:

Bạn Thảo thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Xuân Trường. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi nâng ngực có an toàn không của bạn như sau:

Đúng như bạn nói, công nghệ hiện đại ngày nay giúp thẩm mỹ có nhiều bước tiến mới. Có nhiều phương pháp nâng ngực: nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ, nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân… trong đó nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, giúp vòng ngực đẹp tự nhiên, mềm mại; rất phù hợp với bạn.

Nâng ngực có an toàn không? Nếu đảm bảo các tiêu chí sau thì nâng ngực diễn ra rất an toàn. Nâng ngực cần được thực hiện tại bệnh viện có hệ thống phòng mổ vô khuẩn, vô trùng. Một ekip nâng ngực cần có bác sĩ thẩm mỹ và bác sĩ gây tê, gây mê; những bác sĩ này cần phải được đào tạo bài bản về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm và đã nâng ngực thành công cho nhiều khách hàng. Trước khi nâng ngực phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử máu, thử phản ứng thuốc và làm các siêu âm, xét nghiệm cần thiết.

Thẩm mỹ Xuân Trường với hơn 10 năm kinh nghiệm trong làm đẹp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm

Views: 641 | Added by: trangda | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar